Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
cuanhomkinh

cuanhomkinhminhvietglass

Tuyệt tác vách kính sử dụng cho nhà tắm.

Tuyệt tác vách kính sử dụng cho nhà tắm.

Vách kính cường lực  là một trong những phát minh quan trọng và được ứng dụng nhiều vào thực tiễn bởi những điểm ưu việc tuyệt đối của nó.Vách kính cường  làm bằng loại kính đặc biệt, được tôi luyện với nhiệt độ cao từ 700-800 độ C nên khả năng chịu nhiệt và chịu áp lực của kính cường lực cao gấp 5 lần so với những loại kính bình thường.

Hầu hết những tòa nhà chung cư hiện nay đều thiết kế cửa nhôm kính vào sử dụng, có thể nói đây là một sản phẩm có thể thay thế hầu như các sản phẩm cửa truyền thống bằng gỗ, có một số vị trí bắt buộc phải dùng cửa nhôm kính như cửa sổ khu chung cư hay một số nơi nên làm cửa nhôm kính như cửa ngăn phòng , cửa nhà tắm, ….

Hiện nay có rất nhiều loại nhôm khác nhau trên thị trường, từ những dòng nhôm cao cấp như : nhôm việt pháp ,nhôm xingfa hoặc nhôm hyundai với giá thành khá cao nhưng chất lượng lại rất tốt, nếu quý khách sợ tốn chi phí cáo không sử dụng những loại nhôm này thì có thể sử dụng loại nhôm thông  thường mà vẫn có thể có độ bền cao.
 
 

Hiện nay đang xuất hiện nhiều loại vách kính cường lực - cửa kính cường lực 

Cửa nhôm kính  là loại cửa xuất hiện nhiều tại các công trình từ lớn đến nhỏ, hoặc những căn nhà cá nhân.Cửa nhôm kính không chỉ mang lại tính thẫm mỹ cho căn nhà, công ty, văn phòng của bạn mà còn đảm bảo được an toàn bởi những tính năng độc đáo loại kính cường lực mang lại.

Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, sản phẩm vách kính cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất. Đặc biệt đối với những công trình đòi hỏi sự an toàn cao và đòi hỏi yếu tố thẩm mỹ lớn.

Về kiểu dáng thì thoạt nhìn cửa nhôm kính cũng không khác nhiều so với cửa gỗ vì nhờ được phủ sơn vân gỗ hay sơn tĩnh điện theo công nghệ mới với màu sắc tuỳ ý. Kiểu mẫu cửa nhôm kính lại đa dạng với phong cách hiện đại hay theo lối cổ điển đồng thời nó tạo được những điểm nhấn riêng về trang trí.
 

Chế tạo vách kính cường lực | cửa kính cường lực là 1 giải pháp rất tốt.

Sản phẩm cửa kính cường lực được xem là giải pháp hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của bạn thay thế những vách ngăn căn phòng bằng cát, gạch xây bình thường giúp các bạn tận dụng tối đa được diện tích, tạo cho căn hộ có chiều sâu và không gian phân cách tô thêm vẻ đẹp, sự sang trọng cho mỗi căn nhà.

Từ những ưu điểm tuyệt vời mà loại cửa kính cường lực này mang lại, người tiêu dùng đã chọn loại kính này để xây dựng không gian sống cho mình. Điều đó tạo điều kiện để các cơ sở kinh doanh loại kính này ngày một phát triển rộng hơn.

Bên cạnh những kiểu dáng truyền thống với khung cửa vuông hoặc khung chữ nhật, ngày nay với công nghệ uốn nhôm hiện đại còn cung cấp thêm những hình dáng độc đáo như : khung cửa hình bán nguyệt, gợn sóng,hình tròn... cộng với hoa văn, trang trí hình oval, hình đồng tiền... trên kính, sẽ làm tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho toàn bộ hệ thống cửa, tạo vẻ sang trọng cho căn nhà hiện đại.


NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: Hẻm 25 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
Điện thoại: 0902 865 379

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article