Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
cuanhomkinh

cuanhomkinhminhvietglass

Thiết kế vách kính | cửa kính chuyên nghiệp cho công ty của bạn.

Thiết kế vách kính | cửa kính chuyên nghiệp cho công ty của bạn.


Vách kính có tính thẩm mỹ cao được sử dụng kính cường lực cao cấp được sản xuất trên dây chuyền khoa học công nghệ kỹ thuật cao tinh xảo đến từng mm, họa tiết trang trí , kính có thể khắc hoa văn cho khoảng không gian góp phần tăng lên tính thẩm mỹ. Thu  hút mọi ánh nhìn của những vị khách mỗi khi ghé thăm.

Hãy khảo sát công trình sau khi nhận được yêu cầu, thợ sửa cửa nhôm kính sẽ gọi điện thoại tư vấn trực tiếp hoặc đến tận địa chỉ của nhà bạn để khảo sát, xem xét mức độ hỏng hóc để đưa ra phương hướng khắc phục hợp lý  nhất.

Vách ngăn kính trang trí làm nới rộng khoảng không gian, không bị cảm giác ngăn chia, phơi bày được nhiều thành phần kiến trúc khác. Kính cường lực màu  làm tăng hiệu quả  tính thẩm mỹ không gian kiến trúc, tạo nên nhiều hiệu quả thị giác, hiệu quả chiếu sáng (cả chiếu sáng tự nhiên và nhân tạo).

 

Giải pháp đem lại 1 vách kính  | cửa nhôm kính chất lượng

Với giải pháp này, diện tích không gian sẽ được tận dụng một cách tối đa và yếu tố tiết kiệm được khoảng không gian được giải quyết một cách triệt để. Với các cửa nhôm kính sẽ được thiết kế để ngăn từng khu vực đến chỗ làm việc, bạn sẽ cảm nhận được sự hiện đại, tinh tế của môi trường làm việc, tránh đi được cảm giác chật hẹp vì kính trong suốt sẽ khiến toàn bộ khoảng không gian như rộng  lớn hơn.

Cửa nhôm kính vân gỗ là loại cửa nhôm kính được phun sơn tĩnh điện cùng với họa tiết vân gỗ, tạo cảm giác nhìn vào phần khung nhôm là gỗ cao cấp. Hiện tại, cửa nhôm kính vân gỗ là một trong những dòng sản phẩm cửa xây dựng đã và đang được ưu chuộng, đánh giá cao nhất.

Ngày nay với cấu trúc cửa kính trượt lùa, của kính trượt treo, vách kính văn phòng hay cửa sổ lùa (cửa trượt hay sliding window) ngày càng được sử dụng rộng rãi, do tính năng rất đặc biệt của nó. Những loại cửa lùa do có góc mở rộng nên nó thích hợp để đón nhiều gió cho ngôi nhà của bạn, bạn có thể mở rộng được cánh lớn để đón gió vào buổi sáng hay lúc ban đêm.

 Thiết kế kiến trúc vách kính | cửa kính cường lực cho căn hộ

Thiết kế, nghiên cứu ứng dụng vào với các khung cửa kính lớn sẽ tạo nên sự kết nối nhịp nhàng giữa bên trong và bên ngoài của căn hộ. Tất cả những vị trí trong ngôi nhà là một tổng thể thống nhất với không gian mở, sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa năng lượng điện chiếu sáng vào ban ngày mà vẫn có thể làm tốt công việc như: đọc sách, làm việc hoặc vui chơi, sinh hoạt... Nếu bạn cần nghĩ ngơi, bạn chỉ cần kéo tấm rèm lại là bạn đã có được một không gian yên tĩnh, bình yên.

Bạn phải lau chùi cửa nhôm kính thường xuyên để tránh bụi hoặc  bôi dầu mỡ vào các chốt cửa để không bị hoen gỉ và giảm độ ma sát. Nên thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng cửa nhôm kính ba lần trong năm để đảm bảo an toàn cũng như tăng tuổi thọ cho cửa nhôm kính.

Thợ sửa chữa cửa nhôm kính trao đổi với khách hàng về phương án sửa cửa và  nếu cần phải lựa chọn các loại vật liệu để  thay thế  cho phù hợp. Khi hai bên đã đạt được thỏa thận chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa cửa kính cường lực ngay lập tức.

Dịch vụ chuyên nghiệp ở các đại lý cửa kính Minh Việt với uy tín nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật trình độ cao, tận tình, quy trình làm việc khoa học sẽ  đảm bảo được sự  cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ tư vấn  và lắp đặt chuyên nghiệp nhất.


NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: Hẻm 25 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
Điện thoại: 0902 865 379
Website: http://minhvietglass.com/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article