Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
cuanhomkinh

cuanhomkinhminhvietglass

Sản phẩm cửa kính cường lực bao gồm những tác dụng gì?

Sản phẩm cửa kính cường lực bao gồm những tác dụng gì?

Cửa kính cường lực dùng làm cửa đi, cửa sổ, vách ngăn giữa, trong và ngoài nhà: Nếu có điều kiện an ninh tốt, bạn nên dùng kính khổ lớn và loại bỏ bớt hoa sắt bảo vệ và có thể dùng kính dán an toàn hay kính cường lực. Tuy nhiên do điều kiện khí hậu ở Việt Nam, nếu mặt nhà hướng tây hay đông thì không nên mở rộng cửa, vách kính cường lực quá lớn nhằm giảm ánh nắng nóng chiếu vào nhà, hay phải có biện pháp che nắng thích hợp.

Cửa kính cường lực  là sản phẩm cửa được cấu tạo từ hai loại chất liệu là: nhôm và kính. Cửa nhôm được phân ra làm hai loại: một loại là cửa nhôm thường( nhôm chế) được kết cấu từ rất nhiều các thanh nhôm, có rất nhiều hình dạng khác nhau, độ dày từ 0.4mm đến 1mm, có ưu điểm là giá thành hợp lý nhưng độ bền và tính ổn định không cao.

Loại nhôm thứ hai là cửa nhôm hệ được cấu tạo từ các thanh profile nhôm đùn có độ dày: từ 1mm, 1.2mm ...trở lên tùy vào từng loại nhôm và nhà nghiên cứu, sản xuất, nhôm khác nhau, có ưu điểm là độ bền, tính ổn định cao, sử dụng lâu dài nhưng đi kèm theo là giá thành cao.

 

Ưu điểm của cửa kính cường lực | cửa nhôm kính 

Với các ưu điểm trên cửa nhôm kính được sử dụng rộng rãi trong xây dựng kiến trúc hiện đại như:
– Làm cách ngăn văn phòng, vách ngăn nhà ở.
– Sử dụng để vách ngăn trung tâm thương mại, vách chính tòa sảnh.
– Vách ngăn chia phòng bệnh viện, trường học.
– Vách ngăn cho những công trình phúc lợi công cộng.
– Làm nhà kính, vách ngăn thay thế cho ô cửa sổ tại những nhà hàng, khách sạn, gia đình,…

Hiện nay, nhu cầu xây dựng không chỉ có tiêu chí là bền, chắc mà còn đòi hỏi có độ thẩm mỹ cao, các nguyên vật liệu truyền thống đang dần được thay thế bởi những vật liệu mới, hiện đại và có nhiều tiện ích hơn. Trong đó vật liệu kính nổi đang vượt trội lên với nhiều ưu điểm đáng lưu ý như: cách âm, cách nhiệt tốt, không cong vênh, biến dạng, thi công lắp đặt nhanh, mẫu mã đa dạng, tiết kiệm được nhiều thời gian hơn… Do vậy, vách kính đã nhanh chóng trở nên phổ biến và là sự lựa chọn hàng đầu trong các nhiều công trình xây dựng hiện nay.

Với những căn hộ có diện tích nhỏ có phòng ngủ ở vị trí trung tâm, khi sử dụng sản phẩm vách kính cường lực sẽ giúp bạn bao quát  được toàn bộ không gian sống của mình, làm cho ngôi nhà của bạn không có cảm giác chật chội mà vẫn tạo ra cho gia đình bạn một không gian riêng tư, thỏa mái. Sử dụng vách kính cho phòng ngủ bạn nên lắp thêm rèm che bằng vải để tạo sự cần đối, mềm mại, tạo ra không gian với nhiều cảm xúc khác nhau trong phòng ngủ và kéo rèm lại khi bạn cần nghỉ ngơi với không khí yên tĩnh.

Giá cả của cửa kính cường lực | vách kính cường lực

Giá cả là một điều không thể không quan tâm: Với ưu đãi lớn cho khách hàng mua vách kính qua mạng thông qua trang wed: website minhvietglass.com của chúng tôi, luôn cam kết giá về các loại sản phẩm có tính cạnh tranh cao nhất trên thị trường mà vẫn đảm bảo tốt nhất về chất lượng.

Dịch vụ bảo hành chu đáo: Nếu trong thời hạn, mà dich vụ bảo hành sản phẩm không đúng như trong cam kết và thỏa thuận, chúng tôi sẽ đổi trả sản phẩm hoàn toàn mới cho khách hàng. Ngoài ra thì dịch vụ bảo hành 24/24h trong tất cả các ngày trong tuần sẽ làm hài lòng mọi yêu cầu của khách hàng, cùng với đó là nhiều chính sách hổ trợ khách hàng sau bán sản phẩm.

NHÔM KÍNH MINH VIỆT
Địa chỉ: Hẻm 25 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, TP HCM
Điện thoại: 0902 865 379
Website: http://minhvietglass.com/

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article